Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Đơn tố cáo Mai Tiến Dũng chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam

Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc
   Đơn xin tố cáo ông Mai Tiến Dũng Ủy viên Trung ương Đảng - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam tội ra quyết định đánh trống bỏ rùi không chỉ đạo thực hiện Quyết định 17 vi phạm vào Điều 4 Hiến pháp:
1/ Đảng cộng sản Việt Nam đội tiên phong của giai cấp công nhân đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động  và của dân tộc Việt Nam đại biểu trung thành lợi ích giai cấp của công nhân, nhân dân lao động và của dân tộc lấy chủ nghĩa Mac - Le - Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng là lực lượng lãnh đạo nhà nước và xã hội.
2/ Đảng cộng sản Việt Nam gắn bó mật thiết với nhân dân phục vụ nhân dân chịu sự giám sát của nhân dân, chịu trách nhiệm trước nhân dân về những quyết định của mình. Để cho Nguyễn Xuân Đông phó chủ tịch tỉnh Hà Nam bóp méo quyết định 17 của chủ tịch tỉnh Hà Nam có nói thành không, không nói thành có trong quyết định 17 của ông Mai Tiến Dũng ra ngày 17/5/2011 những cụ thể như trong Quyết định 17 của ông Mai Tiến Dũng Quyết định điều 1 điều chỉnh lại nội dung quy tại Điều 15 của Quyết định số 30 năm 2009  Quyết định của UBND ngày 26/10/2009 của UBND tỉnh về việc ban hành quy định một số nội dung về việc bồi thường hỗ trợ tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên toàn tỉnh. Ông Mai Tiến Dũng chống lại các quyết định hành chính của cơ quan thẩm quyền chỉ đạo  vi phạm vào điều 269 Bộ luật hình sự vì động cơ, vì vụ lợi không đôn đốc thực hiện cuộc đối thoại ngày 27/12/2012 gây thiệt hại của 25 hộ gia đình chính sách thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình cựu quân nhân ở thôn Tam, xã  Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, Hà Nam. Chúng rồi rất bức xúc yêu cầu các vị lãnh đạo Đảng với các vị lãnh đạo nhà nước và Đảng cộng sản Việt Nam thực hiện Điều 4 Hiến pháp năm 2013.
  Kính gửi:  Ông Mai Tiến Dũng Ủy viên trung ương đảng, chủ tịch tỉnh Hà Nam
Đồng kính gửi: Bộ chính trị tại thủ đô Hà Nội.
   Hai nhăm gia đình chính sách ở thôn Tam, xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, Hà Nam xin kêu cứu với các vị lãnh đạo đảng, Nhà nước và cục chính sách người có công.
 Kính thưa các cơ quan pháp luật chống tệ nạn quan liêu, của quyền tham nhũng. Thưa các cơ quan pháp luật nhân dân chúng tôi căn cứ vào tiếng nói của thủ tướng  Nguyễn Tấn Dũng và ông Nguyễn Phú Trọng tổng bí thư nhà nước ở đâu xảy ra cửa quyền tham nhũng người đứng đầu cơ quan nhà nước phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nên 25 gia đình chính sách ở thôn Tam xã Liêm Cần tố cáo ông Mai Tiến Dũng Ủy viên trung ương đảng - Chủ tịch tỉnh Hà Nam ra quyết định 17 phải chịu trách nhiệm  với quyết định  tại Điều 4 Hiến pháp khoản 2 không đôn đốc cuộc đối thoại ngày 27/12/2012 với 25 gia đình chính sách (cụ thể: Nguyễn Xuân Đông phó chủ tịch tỉnh Hà Nam giao cho ông Phạm Văn Đồng chủ tịch huyện Thanh Liêm sau 10 ngày  kể từ ngày đối thoại phải hoàn trả lại 1,840.000đ một tỉ tám trăm bốn mươi triệu đồng, gạo theo Điều 20 của nghị định 69 chính phủ và đất 7% cho 25 hộ dân gia đình chính sách có tại buổi đối thoại) nhưng đến nay vẫn chưa hoàn trả lại vì vụ lợi vì động cơ chỉ đạo cho Nguyễn Xuân Đông phó chủ tịch tỉnh Hà Nam đánh thông báo chấm dứt vụ kiện của 25 hộ gia đình chính sách vì vụ lợi bao che cho tập đoàn tham nhũng huyện Thanh Liêm chống lại các quyết định của các cơ quan có thẩm quyền chỉ đạo cụ thể 2 lần cục C48  phòng chống tham nhũng chỉ đạo cho chủ tịch tỉnh, 4 lần thanh tra chính phủ, 3 lần văn phòng chính phủ, phó hàm y vụ 1 Hoàng Như Hải. Tất cả các chỉ đạo của các cơ quan đó ông Mai Tiến Dũng chống lại coi thường kỷ cương phép nước dùng mọi thủ đoạn ngăn chặn 25 gia đình chính sách đi đòi quyền lợi khi bị thu hồi đất đã chỉ đạo cho công an tỉnh và công an huyện Thanh Liêm ngăn cản công dân, bắt và đánh tôi là Nguyễn Văn Thiện 2 lần, đánh thương binh Hiểu 1 lần tại Ủy ban xã Thanh Tuyền và bắt thương binh Vũ Văn Đông 1 lần.  Công an tỉnh và công an huyện Thanh Liêm vi phạm vào Điều 20 Hiến pháp khoản 1 và khoản 2, vi phạm vào điều 132 khoản 2 bộ luật hình sự.
 Tôi đã làm đơn tố cáo lên Bộ công an, cục cảnh sát hình sự, thanh tra bộ công an, cảnh sát điều tra bộ công an. Đã có rất nhiều công văn, văn bản gửi cho giám đốc công an nhưng đến nay chưa sử lý anh Nguyễn Quốc Chiến.
  Kính thưa các vị lãnh đạo Nhà nước Đảng cộng sản Việt Nam, chủ tịch tỉnh Hà Nam và giám đốc công an tỉnh Hà Nam vẫn bao che cho tập đoàn tham nhũng huyện Thanh Liêm đứng đầu là Phạm Văn Đồng chủ tịch huyện, Nguyễn Quốc Chiến trưởng công an huyện Thanh Liêm, Trần Văn Hà trưởng ban GPMB huyện Thanh Liêm, ba tên này có tổ chức để cướp tài sản của 25 hộ gia đình chính sách: Một tỷ tám trăm bốn mươi triệu đồng, chế độ gạo theo Điều 20 của nghị định 69 Chính phủ và đất 7% của 25 hộ gia đình chính sách.
  Chúng tôi yêu cầu chính phủ Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Đảng cộng sản Việt Nam, các cơ quan phòng chống tham nhũng, cục chính sách người có công hãy cứu lấy cuộc sống cho 25 gia đình và đưa tập đoàn tham nhũng huyện Thanh Liêm ra truy tố trước pháp luật xử lý đúng người, đúng tội. 25 gia đình xin trân trọng cảm ơn!

lời tố cáo của anh Nguyễn Văn Thiện



Nguyễn Văn Thiện (Dân oan Hà Nam)
Liêm Cần 24/03/2014



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét