Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Công an Hà Nam khủng bố tinh thần, phá hoại tài sản nhà ông Trương Minh Hưởng

Chào mừng quý vị đến với bản tin Dân oan Hà Nam 
Trong 3 tháng 9.10. và 11 năm 2015 công an tỉnh Hà Nam liên tục mặc thường phục, bịt khẩu trang dùng bạo lực đến chửi bới đập phá tài sản gia đình Ông trương minh hưởng thành viên ban điều hành hội dân oan Hà Nam, tại thị trấn ba sao, huyện kim bảng tỉnh hà nam.
Trước đó vào Ngày quốc tế nhân quyền năm 2014 ông Hưởng đã bị nhóm tội phạm này chặn đường dùng hung khí đánh ông gây thương tích trầm trọng.

Mục đích của Công an tình Hà Nam là ngăn chặn quyền tự do đi lại, đồng hành và giúp đỡ dân oan của ông Trương Minh Hưởng trong các vụ chính quyền vi phạm pháp luật đối với người dân oan trong tỉnh thì Lực lượng công an tỉnh Hà Nam mặc thường phục liên tục dùng gặc đá ném vào nhà ông làm vỡ cửa kính, vỡ ngói mái hiên, đổ vỡ bàn thờ, đổ mắm tôm và ném chứng thối vào nhà ông. Những lần bị bách hại vợ con ông đều đến tận công an thị trấn Ba Sao làm đơn trình báo và yêu cầu công an đến điều tra hiện trường khi tội phạm vẫn đang hoành hành và gọi điện báo cs 113 nhưng tuyệt nhiên không được giải quyết. mà Công an thị trấn Ba sao phải chờ lệnh của công an tỉnh đến khi vụ việc kết thúc nhóm tội phạm rút quân có lần kéo dài đến 4 -5 ngày thì công an thị trấn mới đến nhìn ngó hiện trường rồi bảo Không Thấy Hung Thủ rồi bỏ đi.
Vì quá phẫn lộ trước hành vi thô bạo, độc ác và trơ trẽn của ngành công an gia đình ông Hưởng đã phải dùng bình Gia, bình xăng để làm vũ khí phòng vệ và tuyên bố nếu công an xông vào nhà thì gia đình ông sẽ cho phát nổ để cùng Chết, lúc đó lực lượng công an mặc thường phục mới rút quân ra đầu cổng nhà ông ngồi rình rập.
Nhiều lần chúng xông và cổng ném gạch đá vào nhà gọi báo công an không được can thiệp cách duy nhất để chấm rứt hành vi thô bạo này là vợ chồng con cái ông liều chết xông ra chửi rủa lũ công an ác nhân thì bọn chúng mới dừng tay.
Điều hết sức trơ trẽn của ngành công an khi dùng vũ lực đập phá tài sản, khủng bố tinh thần gia đình ông Hưởng chúng luôn mồm chửi đòi ông trả nợ ,trong khi đó ông Trương Minh Hưởng không hề vay nợ hay có bất cứ mâu thuẫn gì với chúng, trong khi ông bằng tuổi bố tuổi ông của chúng mà chúng liên mồm xưng hô mày tao.
Những tên tội phạm bịt mặt đó thường xuyên có mặt ở phòng tiếp dân tỉnh Hà Nam vào ngày 20 hàng tháng trên cương bị an ninh mặc thường phục và sắc phục.
Bản thân tôi và ông Trương Minh Hưởng đã nhiều lần bị những tên tội phạm này mặc thường phục và sắc phục dùng vũ lực bắt giữ trái phép đưa và công an phường Lê Hồng Phong, và công an tp Phủ Lý giam giữ .
đặc biệt ngày 2/7/2015 tại phòng xuất nhập cảnh công an tỉnh Hà Nam khi tôi bị ông Nguyễn Đạt Hữu đại diện công an tỉnh Hà Nam ra thông báo bằng mồm cấm tôi xuất cảnh tước quyền làm hộ chiếu của tôi thì chính tên tội phạm này đứng quay phim chụp ảnh vụ việc.
Để có câu trả lời chính xác nhất về những hành vi sai phạm của lực lượng công an kính mời quý vị trực tiếp hỏi đại tá Phạm Hồng Tuyến giám đốc công an tỉnh Hà Nam .
Ngày 13/11/2015
Tôi : Trần Thị Nga, ban điều hành hội dân oan Hà Nam.
12/11/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét