Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Điểm mặt những tên công an, an ninh mật vụ côn đồ tỉnh Hà Nam

những kẻ mật vụ này trà trộn gây sự, ăn cướp để gây bức xúc trong dân để tạo cớ bắt bớ đánh đập người dân, khi người dân thôn Bồng Lại, Thanh NGhị, Thanh Liêm , Hà Nam đang đấu tranh với nhà cầm quyền và công ty xi măng Xuân Thành về vấn đề chất thải, khí thải mà công ty này gây ra làm ô nhiễm ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người dân

 Thằng này an ninh phòng bảo vệ chính trị công an tỉnh Hà Nam, nó là thằng chỉ đạo từ năm 2012-2013 cho bọn mật vụ côn đồ đánh, bắt, giam giữ, ăn cướp, ngăn  chặn, cướp quyền tự do của mẹ con tôi.







thằng công an này đi làm việc mà không đeo biển tên, biển số (không lẽ là công an giả
 bị người dân vây đuổi chúng phải tách ra ko thể trà chộn được vào với dân để ăn cướp được.

những thằng này đã nhiều năm mặc thường phục bám theo ông Trương Mình Hưởng để đe dọa, bắt bớ kaaa hôm nay đã chộp được nó mặc bộ đồ an ninh (kaaa an ninh, côn đồ là một)

 chủ tịch huyện ông Đồng đối thoại với dân mà vẻ mặt đau khổ, không biết ông ta đau khổ vì miếng ăn tham ô hối lộ nó nghẹn hay sao?


 từ năm ngoái tới năm nay mới chộp được kiểu ảnh thằng an ninh tỉnh Hà Nam này, nó là thằng chỉ huy trong các vụ đàn áp, bắt bớ, đánh đập mẹ con tôi. dù mày có đeo kính đeo cái gì đi chăng nữa bộ mặt ác ôn của mày tao vẫn nhận ra.
nó là thằng ngày 25/05/2013 đã bắt mẹ con tôi từ Vinh về Hà Nam đưa vào công an phường Hai Bà Trưng cho đồng bọn của nó ép mẹ con tôi vào tường đòi đánh

Thằng này xông vào cướp máy ảnh của tôi khi tôi đang phỏng vấn người cao tuổi trong thôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét